VN EN
Tin tức
10 điều cần lưu tâm khi kinh doanh thời trang
Kinh doanh thời trang không chỉ là câu chuyện đến từ cảm hứng của người sáng lập, mà là tính logic
Lịch sử màu đỏ
Màu đỏ không chỉ là một trong những màu cơ bản, nó còn là một trong những màu đầu tiên được các nghệ sĩ sử dụng và có từ thời tiền sử.
Vải Corduroy
Corduroy là một loại vải có gờ, bền mà các nhà sản xuất chất liệu dệt may có thể làm bằng nhiều loại vật liệu khác nhau.
Cách thức quảng bá một thương hiệu mới
Tiếp thị thời trang là một phần quan trọng của ngành công nghiệp thời trang, mang những thiết kế của thương hiệu đến với người tiêu dùng.
Thời trang thế kỷ 19
Thế kỷ 19 mở ra với một bối cảnh thời trang đang thay đổi đáng kể và nhanh chóng so với phong cách của thế hệ trước đó
Vải denim
Denim jean đã trở thành một biểu tượng của văn hóa Mỹ cũng như trên toàn thế giới.
Làm thế nào để thường nhật văn hoá
Người Việt chúng ta có câu "ôn cố tri tân" tức là xem lại cái cũ để biết cái mới.
Câu chuyện quần jean
Denim có thể không được phát minh ra ở Hoa Kỳ, nhưng quần jean và đồ denim đã trở thành một phong cách “Mỹ” đặc trưng
Sợi từ chuối
Sợi chuối, còn được gọi là sợi musa là một trong những loại sợi tự nhiên mạnh nhất trên thế giới.
Ngành thời trang có gì ?
Quy trình của một nhà mốt sẽ bắt đầu từ các công ty dự đoán xu hướng. Mỗi giai đoạn đòi hỏi người nhân sự có tính chuyên môn khác nhau và kỹ năng khác nhau
Đam mê thời trang của bạn ở đâu ?
Đam mê có nhiều ích lợi lắm nên ít nhiều mỗi người nên tự giữ lấy cho mình một "đam mê".
Văn Hóa - Một Điều Không Dễ Để Bàn Luận
Việc đưa yếu tố văn hoá vào sản phẩm và truyền tải nó không phải là điều dễ dàng cho cả người làm brand lẫn khách hàng.