Nội dung chương trình:
Khi hoạt động kinh doanh trở nên toàn cầu hơn, nhu cầu đặt chiến lược và xác định vị trí của công ty trong ngành và tâm trí của người tiêu dùng trở nên tối quan trọng. Chương trình tiếp thị thời trang/ fashion marketing - MOF này sẽ phân tích các thành phần cấu thành chiến lược xây dựng thương hiệu, tại sao chúng phải liên tục được xem xét và công ty phải chuẩn bị như thế nào để điều chỉnh các chiến lược của mình nhằm phục vụ đúng và liên tục thị trường mục tiêu và duy trì tính cạnh tranh.
Nghiên cứu về cách lập kế hoạch, phát triển và thực hiện các chương trình truyền thông tiếp thị tích hợp trong hỗn hợp tiếp thị truyền thống bằng cách sử dụng các công cụ quảng cáo, tiếp thị trực tiếp, xúc tiến bán hàng, quan hệ công chúng, sự kiện đặc biệt tiếp thị, quảng cáo trực tuyến và bán hàng cá nhân.
Bạn khám phá mối quan hệ giữa thương hiệu, sản phẩm và khán giả cũng như vai trò của các hoạt động tiếp thị và truyền thông trong hệ thống thời trang. Bạn xác định và chắt lọc các xu hướng xã hội, văn hóa và kinh tế cũng như tác động đến diễn ngôn về các chủ đề như giới tính, chủng tộc, tiêu dùng và hạnh phúc
Mục tiêu của chương trình
- Hiểu rõ và phân tích được hành vi tiêu dùng của khách hàng tiềm năng.
- Định vị thương hiệu và phân tích được đối thủ cạnh tranh.
- Nắm bắt những yếu tố cơ bản về Fashion Marketing 4Ps.
- Lập chiến lược cho thương hiệu để tạo sự khác biệt thông qua tạo ra tính cách và câu chuyện của thương hiệu.
- Hiểu rõ cách sử dụng các kênh truyền thông trong chiến lược tiếp thị, tối đa hoá cách truyền thông tích hợp.
Khoá học giúp bạn hiểu rõ về cách phân tích thị trường, xây dựng chiến lược tiếp thị cho thương hiệu hoặc sản phẩm thời trang. Tiếp thị thời trang là một phần quan trọng của ngành công nghiệp thời trang, nó mang những sáng tạo của các nhà thiết kế thời trang trên toàn thế giới đến với người mua sỉ và người tiêu dùng. Tiếp thị không chỉ tăng doanh số bán hàng; tiếp thị - marketing khuyến khích lòng trung thành với thương hiệu của người tiêu dùng, giúp cải thiện đáng kể hình ảnh của công ty trước công chúng.
Xây dựng thương hiệu thời trang nổi bật giữa đám đông làm như vậy bởi vì chúng thu hút mọi người, đáng nhớ và khác biệt. Tạo trải nghiệm thương hiệu nhất quán là rất quan trọng để thiết lập danh tính của bạn và thu hút khách hàng của bạn
Giao Tiếp/ truyền đạt ngôn ngữ thương hiệu thời trang là vô cùng quan trọng vì các thương hiệu thời trang cần tiếp cận với khách hàng. Để truyền đạt tốt hơn, một chuyên gia sẽ thiết kế danh mục đầu tư, phát triển chiến lược truyền thông, thực hiện thiết kế đồ họa và thiết kế triển lãm không chỉ trong ngành thời trang mà con có thế phát triển trong dệt may và đa ngành liên kết.
Đăng kí khóa học
Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form bên dưới để đăng ký khoá học này.
Quý học viên cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
149 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
092 303 11 88
Giờ làm việc: từ 9h đến 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy