Khóa học chiến lược & mô hình kinh doanh thời trang
Khoá học học kinh doanh thời trang, mô hinh và chiến lược này cung cấp cho bạn một cách tường tận từ quy trình cơ bản đến quá trình tiến bộ để hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu.
Nội dung khoá học

Để tạo ra một thương hiệu, cần phải nghiên cứu rất nhiều để xây dựng một mô hình kinh doanh gắn kết cũng như xây dựng một kế hoạch kinh doanh có thể đo lường được. Các định hướng chiến thuật và tinh thần kinh doanh của một công ty thời trang. Một doanh nghiệp thời trang mới sẽ có xác định với độ chính xác cao những công cụ nào họ cần để định vị thành công một thương hiệu, một bộ sưu tập hoặc thậm chí một sản phẩm duy nhất trong thị trường thời trang và xa xỉ.

Khoá học học kinh doanh thời trang, mô hinh và chiến lược này cung cấp cho bạn một cách tường tận từ quy trình cơ bản đến quá trình tiến bộ để hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của mình để đổi mới xây dựng mô hình kinh doanh & kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và may mặc.

Việc đưa một bộ sưu tập thời trang hoặc sản phẩm cao cấp đến các kênh phân phối bán buôn và bán lẻ cần kết hợp cả sự nhạy bén trong kinh doanh cụ thể và kỹ năng giao tiếp sáng tạo để hoàn thành quy trình; xác định đối tượng mục tiêu, khung giá và lập kế hoạch khuyến mãi và kênh phân phối. Khoá học được chia thành 2 phần:

  • Xây dựng chiến lược kinh doanh thời trang
  • Xây dựng mô hình kinh doanh thời trang 

Sau khi hoàn tất chương trình học viên có thể tham gia các chương trình chuyên sâu. 

Đăng kí khóa học

Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form bên dưới để đăng ký khoá học này.

Quý học viên cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ:
149 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
092 303 11 88

Giờ làm việc: từ 9h đến 21h, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

Các chương trình liên quan