The Professor's Voice - Fashion Business
Tính nhất quán sẽ làm nên thành công của 1 thương hiệu. Nhất quán có thể hiểu là sự thống nhất trong tinh thần thiết kế, sự thống nhất trong mọi khâu từ sản xuất cho đến khi sản phẩm đến tay của ng tiêu dùng (touch points).
1. Đâu là yếu tố quyết định thành công của một thương hiệu?
Tính nhất quán sẽ làm nên thành công của 1 thương hiệu. Nhất quán có thể hiểu là sự thống nhất trong tinh thần thiết kế, sự thống nhất trong mọi khâu từ sản xuất cho đến khi sản phẩm đến tay của ng tiêu dùng (touch points).

Một sản phẩm được NTK phác thảo tỉ mỉ, chi tiết, được lựa chọn chất liệu cao cấp và được đội ngũ có tay nghề cao hoàn thành, thì ở khâu marketing phải làm thế nào nêu bật được sự cao cấp trong quá trình thực hiện sản phẩm, để người tiêu dùng cảm thấy sản phẩm xứng đáng với giá tiền. Còn ở khâu sale thì nhân viên phải thấu hiểu và tôn trọng khách hàng cũng như chăm chút cho sản phẩm ở bước cuối cùng trước khi đến tay của họ. Tất cả quá trình đó phải được theo xuyên suốt để các bộ phận phối hợp chặt chẽ với nhau. Tạo nên một thể thống nhất để công việc không có bước nào là thừa cả.
Tin liên quan
Các khóa học liên quan
Bình luận
0 bình luận